0943572922

Gợi ý những hương thơm độc đáo đang được khách sạn ưa chuộng

Những hương thơm tuyệt vời dành cho khách sạn mà bạn không nên bỏ qua 

Có bao giờ bạn tự hỏi? Tại sao khi bạn bước vào 1 khách sạn lớn, thứ đầu tiên bạn cảm nhận được đó chính là hương thơm ngạt ngào, quyến rũ. Tại sao lại như vậy nhỉ. Trong khi các khách sạn nhỏ thường sẽ không xuất hiện điều này. Đó chính là bởi, những khách sạn lớn, họ đã có tầm nhìn rộng hơn. Họ đã biết quan tâm đến khách hàng hơn. Mà thứ đầu tiên ở đây, chính là trải nhiệm của người dùng, người sử dụng dịch vụ. Gây ấn tượng với khách hàng ngay tại thời điểm ban đầu, sẽ giúp họ có thể có 1 cái nhìn tích cực hơn về bạn.

Hiện nay, có rất nhiều khách sạn lớn ở Việt Nam đã sử dụng phương pháp này. Tiêu biểu có thể kể tới như: Sheraton, Metropole,Mariot,… và điểm chung của họ là gì? Đó chính là đồng hành cùng SmartScent tạo nên những trải nhiệm thú vị cho khách hàng.

Vậy. Bạn có biết. Đối với khách sạn, hương thơm nào sẽ giúp bạn để lại ấn tượng đặc biệt khách hàng không?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mùi hương để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, đối với khách sạn, bạn không thể lựa chọn tùy tiện mùi được. Điều đó không những không giúp cho bạn để lại ấn tượng trong khách hàng, đôi khi nó còn phản tác dụng. Vậy thì, những mùi phù hợp với không gian khách sạn là mùi nào? Đừng lo, hôm nay chúng tôi ở đây để giải đáp những thắc mắc đó giúp bạn. SmartScent hân hạnh giới thiệu đến bạn: Top 4 mùi hương đang được các khách sạn tin dùng. Cùng tìm hiểu thôi nào

1, Hương thơm Lavender

Đây là hương thơm được rất nhiều đối tác khách sạn của SmartScent tin dùng. Lavender mang lại cảm giác đê mê, gợi cảm, đúng như xuất xứ của chúng là loài hoa mộc tê – loại hoa đặc trưng của vùng Bergamo, Ý. Hương thơm Lavender mang lại chắc chắn sẽ khiến khách hàng của bạn cảm thấy quen thuộc. Tuy nhiên, họ cũng sẽ có 1 cảm giác gì đó nhung nhớ. Bởi mùi hương này chắc chắn tuổi thơ chúng ta, ai cũng ít nhất 1 lần ngửi qua.

Tìm hiểu thêm tại: https://smartscentvn.com/product/tinh-dau-hoa-lavender/

2, Hương thơm White Tea Fig

Là tinh dầu mang điểm nhấn là chiết xuất từ những lá trà trắng. Kết hợp hoàn hảo những nốt hương hoa hồng từ Thổ Nhĩ Kỳ và hương thơm từ lá trà xanh vùng Paraguay; mang lại sự thanh bình và tĩnh lặng trong tâm trí.

Hương vị Trà trắng hòa quyện cùng với sự mát lạnh của hương biển và phát triển mùi hương ngọt ngào của diên vĩ trắng, trước khi kết thúc với hương gỗ ấm áp, tất cả được pha trộn tinh tế gợi nên không gian thư thái, nhẹ nhàng

Tìm hiểu thêm tại: https://smartscentvn.com/product/tinh-dau-tra-trang-white-tea-fig/

3, Hương thơm Osmanthus. 

Hương thơm được tô điểm bởi hoa nhài, hoa lan chuông. Hương thơm của đóa hoa mộc tê càng trở nên quyến rũ khiến ta say xưa. Với nồng độ không quá nồng nhưng cũng không quá loãng, chắc chắn, Osmanthus sẽ mang đến cho khách hàng của bạn những trải nhiệm cực kì đặc biệt

Tìm hiểu thêm tại: https://smartscentvn.com/product/tinh-dau-hoa-moc-te-osmanthus/

4, Hương thơm Sandalwoods

Một loại hương gỗ phương đông cổ điển. Mùi sữa mềm mại,với hương xanh tự nhiên mở đầu và mùi hương lưu luyến. Đặc biệt mùi hương này mang lại tự vững chãi, tinh khiết.Chính vì thế nên kết hợp cực kỳ ăn ý với tông mùi hương của nhóm citrus (cam, chanh ).Hương gỗ đàn hương có mùi thơm tuyệt vời hòa trộn giữa mùi ngọt ngào của hoa và mùi mềm mại của kem sữa. Là loại gỗ duy nhất có mùi mềm mại, không sắc lạnh.

Tìm hiểu thêm tại: https://smartscentvn.com/product/tinh-dau-go-dan-huong/

Xem thêm:

Lời kết:

Vừa rồi là những mùi hương phù hợp với không gian khách sạn. Hy vọng các bạn có thể tham khảo bài viết này và đưa ra những sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất cho bản thân mình nhé!

SmartScent hiện là một trong những thương hiệu đi đầu về các giải pháp tạo mùi, khử mùi dành cho không gian. Được sáng lập bởi 1 chuyên gia về mùi hương và 1 chuyên gia về Marketing, chúng tôi tạo lên những sản phẩm Scent Marketing độc nhất và chỉ duy nhất chúng tôi mới có trên thị trường. Nếu có bất cứ thắc mắc cần được giải đáp, hãy nhấc mấy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn thêm.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY

Hotline: 094 255 8571

Website: www.smartscentvn.com

Address: Tòa nhà Sapphire, 163 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: info@localhost

Youtube: http://bit.ly/2X6c190

Facebook: m.me/SmartScentVN

Xem thêm: Một số loại máy tạo mùi khác

 

f391d95d40372d6072c217ab608aa0614bedb7bd
icons8-exercise-96 chat-active-icon