0936382389

CÁCH CHỌN TINH DẦU MÙI HƯƠNG CHO MÙA THU

tinh dầu cho mùa thu

Tiết trời se se lạnh của mùa thu dần len lỏi vào từng ngõ ngách của thủ đô Hà Nội. Đem lại những cảm giác thật man mát, nhẹ nhàng và dễ chịu. Mùa thu với không khí luôn mát mẻ rất thích hợp với các mùi hương dịu nhẹ, ngọt ngào. Dưới đây là các tinh dầu mùi hương sẽ giúp bạn bắt “trend” cùng với nhịp độ của tiết trời này

1. Tinh dầu là gì:

Tinh dầu là chất lỏng chứa các hợp chất dễ bay hơi được chiết xuất từ các loại động thực vật. Được chiết xuất chủ yếu bằng phương pháp chưng cất hơi nước, ép lạnh, tách chiết dung môi từ các loại hoa, quả, hạt, lá, cành, rễ và các bộ phận khác của những loại thực vật.

Tinh dầu mang nguồn năng lượng sống và tinh khiết nhất của cây. Tinh dầu mạnh gấp 50 – 100 lần các loại thảo mộc sấy khô. Nó mang mùi hương, công dụng và “bản chất” đặc trưng của mỗi loại thực vật.

2. Tại sao phải chọn tinh dầu mùi hương:

Từ lâu tinh dầu đã được sử dụng trong nước hoa, mỹ phẩm, xà phòng và một số sản phẩm gia dụng khác. Hiện nay, con người thường tìm đến tinh dầu như một cách để làm thơm, massage giúp thư giãn tinh thần. Nó giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, làm chậm quá trình lão hóa và hỗ trợ điều trị một số bệnh. Ngoài ra, tinh dầu có thể làm thơm, khử khuẩn cho ngôi nhà, phòng ngủ, văn phòng,..

Tìm hiểu thêm về các loại tinh dầu

3. Cách chọn lựa tinh dầu mùi hương theo từng mùa:

Tiết trời se se lạnh của mùa thu dần len lỏi vào từng ngõ ngách của thủ đô Hà Nội

Mỗi mùa xuân, hạ, thu, đông đều có những đặc điểm khác nhau. Từ đó kéo theo việc sự lựa chọn tinh dầu để phù hợp với từng mùa cũng khác nhau. Mùi hương kết hợp với khí hậu thời tiết sẽ khiến chất lượng cuộc sống nâng cao. Chúng ta có một vài cách để đưa ra những mùi hương phù hợp:

Xác định khí hậu thời tiết: Hãy đảm bảo bạn luôn cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về khí hậu và thời tiết

Lựa chọn những mùi phù hợp: “Search” ra một vài mùi hương phù hợp cho từng mùa. Ví dụ mùa hè sẽ rất hợp với mùi cam sả tươi mát, mùa xuân sẽ phù hợp với mùi sakura ngọt ngào

Đi đến những cơ sở bán tinh dầu uy tín: Những địa điểm này rất dễ để có thể tìm kiếm trên mạng hiện nay. Các bạn có thể tham khảo: https://smartscentvn.com/tinh-dau-nguyen-chat/

Chọn cho mình một mùi hương yêu thích: Ngửi thử các mùi bạn đã vạch ra từ trước và chọn cho mình mùi hương mà bản thân cảm thấy ưng ý nhất.

Lưu ý: Phân biệt tinh dầu mùi hương thật giả tại đây

4. Gợi ý một vài tinh dầu mùi hương cho mùa thu phù hợp:

Invouge

Mùi hương tinh dầu Invouge

Hương cẩm chướng thanh nhẹ, tươi mát của lá xanh, gừng tạo nên sự mở đầu dịu dàng nhất. Hương hồng từ những nụ còn chưa nở đến hương nhài được lộ rõ ở nốt hương tiếp theo. Kết thúc sự nhẹ nhàng là sự kết hợp đầy góc cạnh của những hương tông gỗ: trầm, ấm gợi cảm giác an toàn, ấm áp.

Viva Lavida

Mùi hương tinh dầu Viva Lavida




Hệt như một bản nhạc vui tươi sống động, từng note hương của Viva mang vẻ trẻ trung, tươi mới. Không kém phần dịu dàng từ hoa dành dành, hoa nhài, xạ hương, hoa cam, cẩm chướng. Hương thơm thanh mát, tạo cảm giác hứng thú, yêu đời, thư giãn.

London Attract

Mùi hương tinh dầu London Attract

Mùi hương này mang trong mình một sự nồng nàn, quyền quý nhưng lại rất dễ chịu. Sự kết hợp đặc biệt của trà xanh và các loại thảo mộc, khiến không gian tươi mới. Các nốt hương không rõ ràng khiến khách hàng sẽ tò mò, muốn thưởng thức không gian thật lâu để kiếm tìm mùi vị đặc biệt.

Fig Leaves & Sandal wood

Mùi hương tinh dầu Fig Leaves & Sandal Wood

Hương thơm này được tạo nên  bởi những thành phần: lá sung, tiêu, quế, hoa hồng và gỗ đàn hương. Là một bản nhạc được tạo nên bưởi những nốt trầm thư thái, mang lại cho khách hang sự thư giãn hoàn toàn, tâm trí rộng mở và giúp họ dễ dàng đón nhận những điều mới mẻ.

White Tea FIG

Mùi hương tinh dầu White tea FIG

Hương vị Trà trắng hòa quyện cùng với sự mát lạnh của hương biển và phát triển mùi hương ngọt ngào của diên vĩ trắng, trước khi kết thúc với hương gỗ ấm áp, tất cả được pha trộn tinh tế. Hương thơm gợi nên không gian thư thái, nhẹ nhàng, nữ tính.

5. Một số lưu ý khi sử dụng tinh dầu mùi hương cho mùa thu:

Để lưu lại hương thơm lâu dài tại một vị trí nhất định, bạn nên dùng tinh dầu pha loãng cùng một ít nước, sau đó cho vào bình xịt và phun lên vị trí đó. Chúng sẽ bám lại và tỏa hương thơm trong suốt một khoảng thời gian.  

Nhưng để tối ưu hóa hiệu quả hơn, các bạn nên sử dụng tinh dầu cùng với các loại máy khuếch tán tinh dầu mini: SS50, SS100, SS20,… để tiết kiệm chi phí và khiến mùi hương lan tỏa ra mọi không gian, rất phù hợp cho các không gian nhỏ gọn như phòng ngủ, phòng làm việc. Dưới đây là vài gợi ý cho các bạn về các loại máy khuếch tán mini nên dùng

6. Máy khuếch tán mini gọn nhẹ, dễ sử dụng với tinh dầu mùi hương cho mùa thu:

Máy khuếch tán tinh dầu SS-N1126

mùi hương tinh dầu cho mùa thu
Máy khuếch tán tinh dầu SS-N1126

Đặc trưng: Máy khuếch tán tinh dầu, xông hơi, phun sương có vỏ nhựa, nhỏ gọn có thể cầm tay. Sản phẩm có đèn LED đổi màu.

Dung tích: 150 ml

Diện tích sử dụng: 15 – 20 m2

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 3 tháng

Máy khuếch tán tinh dầu SS-N9822

mùi hương tinh dầu cho mùa thu
Máy khuếch tán tinh dầu SS-N9822

Máy khuếch tán tinh dầu hình dứa được làm từ gốm nâu sần, sang trọng, cứng cáp. Máy chạy bằng nguồn điện có sẵn trong gia đình bạn. Đặc biệt, khi hoạt động, máy không gây tiếng ồn, giúp bạn tập trung làm việc hoặc không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Dung tích: 150 mL

Diện tích sử dụng: 15m2

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 3 tháng

Máy khuếch tán tinh dầu thuỷ tinh Sasana OS-1211

mùi hương tinh dầu cho mùa thu
Máy khuếch tán tinh dầu thuỷ tinh Sasana OS-1211

Đặc trưng: Máy khuếch tán tinh dầu thủy tinh sang trọng. Thiết kế dành cho các Spa cao cấp

Dung tích: 200mL

Diện tích sử dụng: 15-25m2

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 3 tháng

NHẬN BÁO GIÁ DỊCH VỤ TẠO MÙI HƯƠNG

TRỌN GÓI

TẠI ĐÂY

BAO GIA KHU MUI

Lời kết

Trên đây là các loại mùi hương tinh dầu dịu nhẹ, mát mẻ rất phù hợp với tiết trời mùa thu. Đi cùng với đó là một số những gợi ý về các loại máy khuếch tán tinh dầu mini để có thể tối ưu hóa hiệu quả khi sử dụng tinh dầu. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể  đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình!

Smart Scent là một trong những thương hiệu đi đầu về các giải pháp tạo – khử mùi dành cho không gian. Được sáng lập bởi 1 chuyên gia về mùi hương và 1 chuyên gia về Marketing – chúng tôi tạo lên những sản phẩm Scent Marketing độc nhất trên thị trường. Nếu có bất cứ thắc mắc cần được giải đáp, hãy nhấc mấy và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn thêm.

 

khách hàng tạo mùi hương khử mùi Smartscent

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY

Hotline: 094 255 8571

Website: www.smartscentvn.com

Address: Tòa nhà Sapphire, 163 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: info@localhost

Youtube: http://bit.ly/2X6c190

Facebook: https://www.facebook.com/SmartScentVN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

f391d95d40372d6072c217ab608aa0614bedb7bd
icons8-exercise-96 chat-active-icon